Vụ kiện chống lại Barilla về khẩu hiệu 'Thương hiệu mì ống số 1 của Ý' có thể được tiến hành
Sinatro và Prost, những người cho biết họ đã mua lần lượt một hộp tóc thiên thần và hai hộp mì Ý, trong vụ kiện khẳng định rằng họ đã mua Barilla vì nghĩ rằng sản phẩm được sản xuất tại Ý. Họ cũng khẳng định màu sắc của lá cờ Ý và hình ảnh "càng củng cố thêm quan điểm rằng các sản phẩm 'là mì ống đích thực từ Ý.' Bộ đôi này cũng đang thách thức "đóng gói thêm 52 loại mì ống nhãn hiệu Barilla trên một số nhãn hiệu phụ: Classic Blue Box, Collezione Artisanal, Gluten Free, Veggie và Whole Grain," mà họ đã không mua.
Trong một đề nghị bác bỏ, Barilla lập luận rằng khẩu hiệu là một nhãn hiệu đã đăng ký và "công dụng của nó là xác định độc quyền Barilla (không phải Ý) là nguồn gốc của sản phẩm."
Trong một đề nghị bác bỏ, Barilla lập luận rằng khẩu hiệu là một nhãn hiệu đã đăng ký và "công dụng của nó là xác định độc quyền Barilla (không phải Ý) là nguồn gốc của sản phẩm."
Nhận xét
Đăng nhận xét